KIẾN TRÚC TỔNG THỂ CỦA GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ĐA KÊNH – VIETTEL OMNI CHANNEL

_____

Omni-channel giúp thống nhất các kênh bán hàng như mạng xã hội, website, sàn TMĐT, cửa hàng offline…của doanh nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

baner omnichannel min viettel 02 - Bán hàng đa kênh

LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ĐA KÊNH

_____

Giúp doanh nghiệp giảm thời gian tiếp thị sản phẩm qua kênh nhân viên bán hàng.

Giảm đáng kể chi phí và nguồn lực vận hành kinh doanh trực tiếp

Tối ưu doanh thu bán hàng từ Online đến Offline

Đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuyên kênh nhất quán

Đồng bộ thông tin giữa các kênh bán hàng và hỗ trợ bán hàng.

Hỗ trợ 24/7, giúp các doanh nghiệp vận hành hệ thống liên tục

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ĐA KÊNH – VIETTEL OMNI CHANNEL

_____

Untitled2 2 570x570 1 - Bán hàng đa kênh

PHƯƠNG THỨC TRIỂN KHAI HỆ THỐNG BÁN HÀNG ĐA KÊNH – VIETEL OMNI CHANNEL

_____

Phuong thuc trien khai ban hang da kenh omni channel 1024x550 - Bán hàng đa kênh