TẠI SAO LÀ TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH BẰNG ROBOT

_____

rpa min baner2 - Tự động hoá Quy trình bằng robot
  • RPA là môt phần không thể thiếu trong chuyển đổi số doanh nghiệp, giải quyết các bài toán như số hóa dữ liệu, các công việc lặp đi lặp lại, loại bỏ sai sót và sự dư thừa trong quy trình kinh doanh,… đem lại các giá trị mới cho doanh nghiệp
  • So với tự động hóa bằng IT truyền thống, RPA triển khai nhanh hơn, tốt hơn, rẻ hơn và không yêu cầu bất kỳ thay đổi kiến trúc CNTT nào
  • RPA là giải pháp linh hoạt và dễ dàng mở rộng, tùy thuộc vào yêu cầu doanh nghiệp
  • RPA là xu hướng và có thể dễ dàng tích hợp với các công nghệ hiện đại như AI, OCR, Chatbot,…
LIÊN HỆ NGAY

TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH BẰNG ROBOT MANG LẠI GIÁ TRỊ GÌ CHO DOANH NGHIỆP

_____

Tăng năng suất và hiệu quả

Thời gian xử lý công việc trung bình giảm 40%. Robot hoạt động 24/7 không cần ngày nghỉ, lễ, Tết…

Nâng cao chất lượng

RPA giúp thực hiện các công việc một cách chính xác, loại bỏ các sai sót do con người gây ra

Tiết kiệm chi phí

Triển khai RPA không cần đầu tư ban đầu quá lớn, chi phí thực hiện các quy trình có thể giảm tới 80% so với thực hiện thủ công

Cải thiện trải nghiệm nhân viên và khách hàng

Khách hàng được phục vụ 24/7 còn nhân viên được tập trung vào các công việc chuyên môn và phát huy tính sáng tạo

 QUY TRÌNH CUNG CẤP GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH BẰNG ROBOT

_____

Chúng tôi cung cấp dịch vụ RPA toàn trình từ tư vấn, triển khai end to end các sáng kiến tự động hóa, được thực hiện dựa trên nhu cầu thực tế của bạn

TƯ VẤN QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG HOÁ

  • Tư vấn công nghệ
  • Hỗ trợ lựa chọn đối tác
  • Nhận diện và đánh giá các use case tự động hóa
  • Phát triển các business case triển khai tự động hóa
  • Đánh giá tuân thủ và rủi ro
  • Bảo mật
 

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HOÁ

  • Quản trị chương trình tự động hóa
  • Nhận diện các yếu tố ngoại lệ
  • Xây dựng giải pháp và thiết kế kỹ thuật
  • Ghi lại, ánh xạ và cập nhật quy trình
  • Trích xuất dữ liệu từ các hệ thống không đồng nhất
  • Tận dụng kho lưu trữ các thành phần và tiện ích dựng sẵn
  • Tích hợp AI tự động hóa thông minh
  • Tích hợp hệ thống của doanh nghiệp

QUẢN LÝ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN

  • Bảo trì các quy trình tự động hóa
  • Hỗ trợ nâng cấp
  • Chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ và bảo trì
  • Kiểm tra và QA
  • Quản lý phiên bản và phối hợp cập nhật
  • Quản lý thay đổi

VẬN HÀNH

  • Quản lý hạ tầng
  • Quản lý ứng dụng
  • IT help desk

TỐI ƯU

  • Nhận diện những giá trị từ những tính năng mới và phân tích lợi ích của chúng
  • Liên tục bổ sung, nâng cấp, di chuyển và hợp nhất
  • Tài liệu hóa những trường hợp triển khai tốt nhất trong thực tế và các giải pháp thúc đẩy